Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

[Film] Ba Chàng Ngốc - 3 idiots full HD (Siêu Hài)


Khó có lời nào để diễn tả hết cảm xúc của mình về bộ phim này.Vừa khiến mình cười, vừa khiến mình khóc. bộ phim đã cho mình cách nghĩ tươi sáng hơn....hãy đặt bàn tay lên trái tim và bảo: mọi chuyện đều ổn! Chuyện phim kể về 4 năm đại học của 3 chàng sinh viên, Rancho, Farhan và Raju, trong một ngôi trường chất lượng hàng đầu Ấn Độ. Nhưng trường giỏi đồng nghĩa với áp lực lớn và lối giáo dục lý thuyết nặng nề. Hiệu trưởng nhà trường là ông Vi-ru hắc ám (vẫn thường "được" gọi là Virus máy tính), có ác cảm và thường tìm cách hành hạ bộ ba này. Suốt 4 năm học, Rancho đã dạy cho 2 người bạn, và cả ông hiệu trưởng, biết được ý nghĩa thực sự của việc giáo dục và theo đuổi ước mơ. Phim còn là bài ca cảm động về tình bạn, tình yêu, triết lý sống, cách đối mặt với những áp lực và luôn giữ nụ cười trên môi. Với tình tiết dí dỏm, lời thoại ý nghĩa, lối dẫn dắt cảm xúc rất lạ, vừa cười ngặt nghẽo đã phải sững sờ, rồi xúc động sâu sắc, bộ phim mang đến cả một cách nhìn mới về cuộc sống. Diễn xuất của các diễn viên không thể chê vào đâu được, từ chính đến phụ, và phần kịch bản liên kết hoàn hảo đến không ngờ. Có rất nhiều cảnh cảm động trong phim. Và tin mình đi, bạn sẽ không phải hối hận với một bộ phim như "3 idiots"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét