Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Sandboxie 4.16 - Chạy ứng dụng trong Môi Trường Ảo để tránh virus




 Sandboxie sẽ làm thay đổi quá trình trên bằng cách chặn thao tác đọc/ghi đó: toàn bộ dữ liệu từ đĩa cứng sẽ được trao đổi qua trung gian là Sandboxie. Khi đọc, dữ liệu sẽ được đọc từ đĩa cứng vào Sandboxie, tuy nhiên dữ liệu sẽ không bao giờ được ghi trực tiếp từ Sandboxie trở lại đĩa cứng. Điều này có thể sẽ giúp bạn bảo mật bằng cách không cho chương trình vượt qua giới hạn của Sandboxie để tác động đến ổ cứng.



Các mũi tên đỏ cho thấy các thay đổi từ một chương trình đang chạy trong máy tính . Khung Hard disk (không có sandbox) hiển thị thay đổi bởi một chương trình thông thường. Khung Hard disk (với sandbox) hiển thị thay đổi bởi một chương trình đang chạy dưới Sandboxie . Hình ảnh động trên cho thấy Sandboxie có khả năng đánh chặn những thay đổi và cô lập nó trong một sandbox, được miêu tả như là một hình chữ nhật màu vàng. Nó cũng cho thấy nhóm các thay đổi cùng nhau làm cho nó dễ dàng để xóa tất cả chúng cùng một lúc.


Các lợi ích của Sandboxie :
Duyệt web bảo mật : Chạy trình duyệt web thông qua bảo vệ từ Sandboxie đồng nghĩa với việc mọi phần mềm nguy hiểm tải về từ trình duyệt sẽ bị cô lập trong vùng bảo vệ và có thể loại bỏ dễ dàng
Tăng cường sự riêng tư : history, cookies, và các tập tin tạm trình duyệt sẽ nằm trong vùng bảo vệ và không rò rỉ ra Windows.
Windows gọn gàng : Ngăn ngừa hỗn độn trong Windows bằng cách cài đặt phần mềm vào một vùng cô lập.


Các tính năng mới :
Chức năng bảo vệ các thư mục được mở rộng cho cả các tài liệu cũng như chương trình
Các tập tin có thể được kéo thả từ một cửa sổ thông thường vào cửa sổ Sandboxie
Ngăn ngừa các thay đổi trên hình nền và quyền truy xuất Windows
Công cụ giám sát truy xuất tài nguyên Resource Access Monitor


Khi bạn sử dụng Sandboxie để bảo vệ phiên duyệt web , nó bắt tất cả những thay đổi cũng giống như trình duyệt để áp dụng chúng vào hệ thống máy tính của bạn. Sandboxie ghi lại những thay đổi này thay mặt cho trình duyệt, nhưng nó ghi lại chúng trong một thư mục bị cô lập đặc biệt, được gọi là sandbox.


Lợi ích của việc có một sandboxie đảm bảo khả năng thoát khỏi tất cả các thay đổi được thực hiện bởi trình duyệt, chỉ đơn giản bằng cách xóa thư mục sandbox.


Một tính năng hữu ích của Sandboxie là khả năng để chấm dứt tất cả các chương trình sandbox cùng một lúc với một nút bấm.

Lợi ích của Sandbox :
• Bảo vệ trình duyệt Web: Chạy trình duyệt web dưới sự bảo vệ của Sandboxie có nghĩa rằng tất cả các phần mềm độc hại được tải về của trình duyệt bị mắc kẹt trong hộp cát và có thể được loại bỏ .
• Tăng cường bảo mật: Lịch sử duyệt web, cookies, và các tập tin tạm thời lưu trữ được thu thập khi ở trình duyệt web trong sandbox và không bị rò rỉ vào Windows.
• Bảo mật E-mail: virus và phần mềm độc hại khác có thể được ẩn trong email của bạn không thể thoát ra khỏi sandbox và không thể lây nhiễm hệ thống thực sự của bạn.
• và còn nhiều hơn nữa....                      

OS: Windows 2000, XP, Vista, 7 (x86/x64)

Trang chủ:
www.sandboxie.com

Sandboxie 4.16 full version Download
Lisence Key: N6KX5-DEQFJ-62R13-6PRYB-9QWH4 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét