Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

[Tâm Sự] Các thím quen gấu trong trường hợp như thế nào

Câu chuyện của Sergio_Busquets
Hồi học cấp 3, mình học dốt được mỗi cái nói chuyện không ai bằng, nó mới chuyển vào lớp được cô bố trí ngồi cạnh để kèm mình học. Thế là dần dần thành quen rồi 1 hôm mình viết vào 1 tờ giấy kẹp vào vở nó: "Làm bạn gái mình nhé". Hôm sau trong quyển vở mình, vẫn tờ giấy đó, nó ghi thêm dòng chữ :"khi nào trên 7 phẩy Hoá và Anh nhé" (dốt nhất 2 môn này vì bị mất gốc) . Mình viết lại :"Đợi tổng kết cuối kỳ nhé" .
Và thế là nó phụ đạo cho 2 môn này lại từ đầu, cuối kỳ Hoá 7,5 anh 7,0 (trước toàn 4,5) có bảng điểm trên tay quay sang nhìn nó:"bây giờ N là của mình rồi nhé", nó chẳng nói gì chỉ cúi xuống cười .
Những năm lớp 12 là những khoảng thời gian đẹp nhất, chưa bao giờ thấy thích đi học như thế ngồi học toàn nắm tay, không thì 1 tay viết 1 tay đặt lên đùi nó
Tình yêu học trò hồi xưa thật đẹp, không có điện thoại cũng chẳng có internet hay xe máy để tối đi chơi. Chỉ mong đến giờ học thôi
Xong lớp 12, nó sang Canada học (bố và em trai nó bên đấy), hứa với mình 3 năm sẽ về, mình vào cao đẳng, giữ trong tim lời hứa.....
Đến bây h là 7 năm rồi, mọi thứ có lẽ đã chấm hết.....



Câu chuyện của SuperStar_1994
Em vs gấu học cùng nhau 2 năm lớp 11, 12 . Cả năm lớp 11 chẳng có ấn tượng gì, chẳng nói chuyện vs nhau câu nào , tại em cũng nhát gái, vs lại lúc đấy đang có cảm tình vs 1 bạn kc ! Rồi đầu năm lớp 12, em đc ngồi gần gấu, từ đấy bắt đầu nói chuyện, và thấy sao 2 đứa hiểu ý nhau kinh khủng, cứ như đi Converse trong bụng nhau í ?!! 2 đứa thân nhau, rồi dần dần yêu nhau lúc nào ko biết, ko phải tỏ tình luôn (quá trình chỉ diễn ra trong 1 tháng )
Rồi obz biết đc, lúc đầu còn bảo là: mày làm gì thì làm, để thi trượt đại học thì ra đường mà ngủ ! Rồi cũng éo hiểu đen đủi thế nào, nhà em mời thằng phong thủy về xem nhà cửa, dán bùa tứ tung ! Rồi thằng cha đấy nhìn mặt em, phán, đại ý là: Thằng này có tướng, sau này sẽ thành đạt, nhưng nếu dính vào yêu đương thì sẽ thất bại, và gần nhất là thì đại học !!! Đệch mợ, kiểu này thì ăn hành rồi !!!!!!!!! Y như rằng, từ hôm đấy, ông bà già cấm ra mặt luôn, bảo mày vs nó ko dừng lại thì tao sang hẳn nhà bố mẹ nó nói chuyện ... Xong lại còn bảo vs bà chủ nhiệm, bà bắt đầu để ý, có thân mật gì ở lớp là review lại cho obz ngay ! Bị thu điện thoại, 1 năm yêu chui yêu lủi, khổ sở vkl
Rồi cuối cùng, em đỗ Y, còn gấu đỗ HANU ( đm thằng phong thủy, phán như cái đ*t' )
Bh 2 đứa rất là mặn nồng, obz có cấm cũng ko đc



Câu chuyện của Gia Cat Du
như tít, em xin bắt đầu luôn với câu chuyện của em và mong các thím có thể hưởng ứng tham gia

Em và gấu nhà em quen nhau ở megastar, hôm đó em đi cùng lũ bạn em, gấu nhà em đi cùng bạn của gấu. Ghế của em và ghế của gấu cách nhau 1 thằng( bạn em)
Mà thằng này là thằng bạn có thể nói là cứ tầm 20' ở cạnh nhau mà kô có xung đột là éo chịu đc.
Và chuyện gì tới cũng phải tới, khi em đang phê phê trong từng nhịp điệu của phim với tiếng hét thất thanh "aaaaaaaAAAAAAAA" của nữ diễn viên chính thì thằng bạn em nó ném cái bỏng ngô vào tờ rym em, bực mình em cầm cốc nước(bepsi) lên hất vào ng nó thế éo nào lại hất vào ng cô bé bên cạnh nó(gấu em sau này đấy). Thằng ôn đấy chỉ ngay sang ng em rồi bảo cô bé ý là, thằng kia nó hắt nước vào ng bạn đấy, kô phải mình đâu nhé. ĐM, em thề lúc này tờ rym em sun cmn lại các thím ạ
Thật sự thì em cũng éo biết làm ntn nữa, đang trong lúc phân vân éo biết lmà tn thì đám bạn gấu nó bảo"làm ướt áo ngta rồi thì phải xem làm ntn đi chứ"
Sự việc khiến nhiều ng trong phòng để ý, em thấy ngại và nhục vl nên chạy vội tới chỗ gấu và cứ thế kéo bạn ý laop thằng 1 mạch tới WC
Hôm đó thế nào em lại mặc cái áo cộc ở trong rồi mặc cái áo sơ mi khoác ra bên ngoài nên tới đó thì em đã lạnh lùng cởi chiếc quần ngoài ra và đưa cho em ý và bảo"bạn thay tạm cái này đi, kô hôi lắm đâu"
Sau đó em ý ái ngại cầm áo đi vào và thay chiếc áo đso ra(ướt bên dưới áo thôi nhé nên đừng thím nào hỏi ướt áo ở trong kô"
Lúc em ý ra ngoài chắc thấy mình tội nghiệp, mặt mũi cúi xuống và éo dám nhìn em ý nên em ý lại gần và bảo"Nếu bạn vẫn thấy có lỗi với mình thì cầm cái áo này về và giặt sạch cho mình với"
Em thề lúc này thốn éo tả đc, và cũng éo biết xử lí tình huống như nào
Đnag trong thế bí thì gấu chỉ cười hiền 1 cái rồi bảo, mình đùa đấy, bạn có muốn giặt mình cũng kô cho giặt đâu, mình kô quen để ng khác động vào đồ của mình
lúc này em mứoi dám nhìn lên, ôi mẹ ơi, có thể nói là yêu từ cái nhìn đầu tiên các thím ạ Vẻ đẹp ngây thơ trong trắng mới đáng yêu làm sao.

Tóm tắt nốt thôi chứ kô nó dài lắm:
Em xin số gấu để sau này lấy lại cái áo, sau đó em đến nhà gấu theo 1 buổi hẹn, gặp mẹ gấu(bạn của mẹ em-đã từng tới chơi nhà em)
Và thế là mối tình chớm nở nhưng nay đã tàn phai


Nguồn: http://vozforums.com/showthread.php?t=2986378

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét